ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

  1. Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành và tuân thủ theo các điều kiện bảo hành của nhà sản xuất (có trong catalogue đi kèm theo máy)
  2. Những trường hợp sau sẽ không được bảo hành:
    Tất cả những lỗi khách quan, không phải do nhà sản xuất sẽ không được bảo hành:
    • Người sử dụng tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc máy, mã sản phẩm…
    • Thẻ bảo hành, tem sản phẩm không còn nguyên vẹn, bị rách nhòe, thiếu thông tin hoặc có dấu hiệu tẩy xóa, sửa chữa…
    • Các hư hỏng khác: thiên tai, rơi vỡ, va chạm mạnh, môi trường độc hại, nguồn điện không bình thường,  côn trùng vật nuôi làm hỏng, có chất lỏng ở trong máy…
    • Tróc sơn, trầy xước, nứt, mẻ, bể…
    • Các lỗi phần mềm
  3. Tất cả các thiết bị đều được bảo hành tại các trung tâm bảo hành tương ứng với từng nhãn hiệu.

THỜI GIAN LÀM VIỆC :

  • Sáng : Từ 8h30 – 12h00
  • Chiều : Từ 13h30 – 17h30

Tất cả các ngày trong tuần trừ chiều thứ 7, Chủ nhật và các ngày Lễ.

Mọi thắc mắc, khiếu nại xin liên hệ bộ phận cung cấp trực tiếp